"என் மகள் ஒரு பையனுடன் மோசமான உறவில் இருக்கிறாள்"



கேள்வி: எனது 15 வயது மகள் அவளுடன் மிகவும் முரட்டுத்தனமாக நடந்துகொண்ட ஒரு பையனுடன் டேட்டிங் செய்கிறாள். அவள் பல முறை அழுவதை நான் பார்த்திருக்கிறேன்,

 ஆனால் அவன் அவளுக்கு நல்லவனல்ல என்று சொல்லப்படுவான் என்ற பயத்தில் அவள் என்னிடம் நம்பிக்கை வைக்கவில்லை. நான் அவளை தீர்ப்பளிக்க மாட்டேன் என்று அவள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், 

ஆனால் நான் மிகவும் ஊடுருவி இருக்க விரும்பவில்லை. நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
டாக்டர் ரச்னா கன்னா சிங் அளித்த பதில் : ஹாய், எங்களுக்கு எழுதியதற்கு நன்றி.

உறவுகள் சிக்கலானதாக இருக்கும், குறிப்பாக நீங்கள் ஒரு இளைஞனாக இருக்கும்போது. இளம் பருவத்திலேயே, காதல் மற்றும் ஈர்ப்பின் உணர்வுகள் புதியவை, உற்சாகமானவை. எதிர் பாலினத்துடன் புதிய அனுபவங்களைக் கொண்டிருப்பது வேடிக்கையாக இருக்கும், ஆனால் இது காதல் மற்றும் உறவுகளின் ஆரோக்கியமற்ற கருத்துக்களுக்கு பாதிக்கப்படக்கூடியதாக ஆக்குகிறது. ஆரோக்கியமான உறவுகள் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதை உங்கள் குழந்தைக்குக் காண்பிப்பது இந்த வயதில் முக்கியம். 

உங்களுடன் தனது உறவு சிக்கல்களைப் பற்றி விவாதிக்க அவள் விரும்பாமல் இருக்கலாம், ஆனால் பரஸ்பர அன்பு மற்றும் மரியாதை பற்றிய உரையாடலைத் திறப்பது அவளுடைய சொந்த உறவுகளில் உள்ள இடைவெளிகளைப் புரிந்துகொள்ள உதவும்.

அவள் உங்களுடன் பேசலாம் அல்லது உங்கள் தோளில் அழலாம் என்பதை அவளுக்குத் தெரியப்படுத்துவதன் மூலம் நீங்கள் தொடங்கலாம். இறுதியில், நீங்கள் அவளை ஆதரிக்க மட்டுமே இருக்கிறீர்கள் என்று அவள் பார்க்க ஆரம்பித்தவுடன், அவள் உங்களிடம் திறக்க ஆரம்பிக்கலாம். இருப்பினும், 

பதின்வயதினர் மத்தியில் பொதுவானதாக இருப்பதால், தனது காதல் வாழ்க்கையை உங்களிடமிருந்து மறைத்து வைக்க விரும்பினால் அது ஆச்சரியப்படாது. நாள் முடிவில், 

மோசமான உறவுகள் மற்றும் இதய துடிப்புகள் வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாகும், விரைவில் அல்லது பின்னர் அவள் அவற்றை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கும். இந்த அனுபவம் எதிர்கால உறவுகளில் எதைத் தவிர்க்க வேண்டும் என்று அவளுக்குக் கற்பிக்கக்கூடும். இருப்பினும், 

அந்த உறவு அவளுடைய சுய மதிப்பு மற்றும் உணர்ச்சி ஸ்திரத்தன்மைக்கு எதிர்மறையான விளைவுகளை ஏற்படுத்துவதை நீங்கள் கண்டால், நீங்கள் அவளுடன் நியாயப்படுத்த முயற்சிக்க வேண்டும், தேவைப்பட்டால் ஒரு சிகிச்சையாளரின் உதவியை நாட அவளை ஊக்குவிக்க முயற்சி செய்யுங்கள்.



Post a Comment

Previous Post Next Post

Ads

نموذج الاتصال